Home » Mẹo chăm sóc tốt cho da » “Tâm thư” gửi Mặt nạ ngủ – “người tình” nhiều đêm của em

“Tâm thư” gửi Mặt nạ ngủ – “người tình” nhiều đêm của em

Truy cập

  • 394,608 Lượt ghé thăm

Lịch

November 2014
M T W T F S S
    Dec »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930

Bài viết nhiều người xem nhất

Gửi Mặt nạ ngủ – “người tình” nhiều đêm của em,

Anh chẳng thể nào biết được em là ai trong số những người anh đã từng ôm ấp vào mỗi đêm

Anh cũng chẳng thể nào đếm được số lần em khắc khoải trong vòng tay của chính mình để đợi anh đến bên và an ủi.

Đừng “mặn nồng” rồi xem em chỉ là “người tình” khi mình đã “yêu” nhau!

Em – Nàng da mặt đã từng được anh chăm sóc đây! Người cần anh nhất trong thời điểm này – cái thời điểm mà gió đông tràn về trong không khí khô lạnh – em co ro mình với những rạn nứt trên bề mặt, em đau đớn trong từng tế bào da nhỏ bé mà chỉ có anh, chỉ có thể là chàng “mặt nạ ngủ” của em mới có thể xua tan đi những khó khăn em phải một mình chịu đựng.

Tại sao mình không làm “người yêu” của nhau? Tại sao em không thể thấy anh vào mỗi sớm mai thức dậy? Không thấy cái bóng màu xanh mướt tràn trề độ ẩm của anh – là nguồn tươi trẻ của làn da như em.

Xin anh đừng để em cuống cuồng đi tìm anh vào những lúc đông về, hãy đứng đó và hứa rằng: “Anh ở đây, ngay bên em thôi mà!” – chàng mặt nạ ngủ của em đây!

Hãy nói rằng mình “yêu” nhau đi anh, đi hết đời này em chỉ cần có anh, em cần có anh để ngăn chặn lão hoá, cần có anh để khoá độ ẩm trên làn da bé bỏng này. Em chán cảnh làm “người tình” của anh lắm rồi, em biết rằng anh cũng yêu em và muốn chăm sóc em mà đúng không?

Mặt nạ ngủ ơi – đến bên em và mình làm người yêu của nhau anh nhé!

Yêu anh nhiều.

Nàng da!

(Cười chết với cái tâm thư này mất :))

Leave a Reply / Để lại lời nhắn

