Home » Mẹo chăm sóc tốt cho da » Tâm thư “Bạch mã hoàng tử” CC Cream Sakura gửi đến các tín đồ mỹ phẩm

Tâm thư “Bạch mã hoàng tử” CC Cream Sakura gửi đến các tín đồ mỹ phẩm

Truy cập

  • 403,711 Lượt ghé thăm

Lịch

November 2014
M T W T F S S
    Dec »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930

Bài viết nhiều người xem nhất

Chào các nàng xinh đẹp và yêu mỹ phẩm,

Chắc là ai cũng biết mình – nếu bạn là một người làm đẹp thông minh và tinh tế, còn những ai chưa biết hoặc đã và đang nghe người ta nói về mình thì hôm nay các bạn sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn, đừng để lời “đàm tiếu” của bọn “tiểu nhân” ngoài kia khiến các bạn mất đi một mối quan hệ tốt đẹp với mình – người được mệnh danh là “bạch mã hoàng tử” với các loại da.

Xin tự giới thiệu, mình tên là: Sakura CC Cream hay CC Cream Sakura, các bạn có thể tuỳ ý đọc kiểu nào cũng được, vì vốn dĩ mình rất ư là dễ chịu :”>. Ngoài ra, những nàng da xinh đẹp còn ưu ái tặng cho mình một cái tên dài hơi hơn là: Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream.

Quê gốc mình ở xứ sở Hoa Anh Đào – Nhật Bản nhưng mẹ lại sinh mình ra ở một đất nước vốn nổi tiếng về cái đẹp đó chính là Hàn Quốc, bởi thế mà khả năng của mình được tích hợp những gì tiên tiến nhất của 2 cường quốc này!

Không phải là tự mãn nhưng rõ ràng là mình đã và đang chiếm được lòng của rất nhiều cô gái xinh đẹp hiện nay, mình có thể phục vụ hoàn hảo từ các “nàng” da khô, da nhờn cho đến da hỗn hợp và thậm chí khó chìu như da nhạy cảm trong lĩnh vực sử dụng kem trang điểm. Ấy vậy mà dạo này chẳng hiểu sao bọn “kem trộn” hay “kem trang điểm dỏm” đi rêu rao rằng mình kém cỏi trong việc chăm sóc cho các “nàng” da, mình buồn lắm, nhiều bạn chưa hiểu rõ về mình đã inbox hỏi ngay: “Sao mà mắc thế? Thấy ngoài kia có 300k mà bạn tới 900k? Có vàng trong người à?” T_T

Thật sự lời đồn thì nhiều, người thì đông, mình chẳng thể nào xoa dịu được dư luận nếu không lên tiếng vào lúc này. Chỉ mong mọi người thấu hiểu, mình chẳng bao giờ tự đôn giá trị lên nếu không dựa vào công sức và khả năng thực tế của bản thân được.

Bạn biết gì về thành phần của mình?

Một công thức hoàn toàn tự nhiên và an toàn được áp dụng công nghệ của Nhật trong Sakura CC Cream:

Tâm thư "Bạch mã hoàng tử" CC Cream Sakura gửi đến các tín đồ mỹ phẩm

Người ta rẻ hơn vì người ta ứng dụng công nghệ tàu, công nghệ bẩn, công nghệ không an toàn. Thành phần người ta gồm mấy chất tẩy trắng da cực độc như: paraben, corticoid,… được bán đầy ngoài chợ trời thì sao mà không rẻ cho được. Nếu tinh ý có thể nhận ra ngay trong thành phần bạn nhé!

Ngoài thành phần, bạn có biết mình có bao nhiêu tính năng không?

Sakura CC Cream này tự hào vì khả năng giúp các bạn nữ rút gọn được tận 6 bước trong quá trình trang điểm đấy:

Tâm thư "Bạch mã hoàng tử" CC Cream Sakura gửi đến các tín đồ mỹ phẩm

Thử làm một phép tính nhỏ về giá trị sản phẩm nhé:

Với 6 loại kem, phấn ở 6 bước trên (mỗi loại bạn phải chi trả tầm 200k) thì tổng cộng hết phải mất gần 1.200k.

Còn mình chỉ với 900k mà bạn đã có thể sở hữu cả 6 công dụng trang điểm trên. Chưa kể ngoài ra còn rút ngắn được thời gian trang điểm rất nhiều, mình thừa hiểu nàng nào mà chẳng muốn mình xinh đẹp nhanh nhất có thể, bởi vậy nên nhiều nàng mê tít mình tự đặt cho Sakura CC Cream là “phép màu trang điểm” đó thôi. Ấy vậy mà nhiều người bảo mình “ảo tưởng sức mạnh” nữa mới buồn chứ!

Người ta bảo giải thích càng nhiều thì càng thêm rối ren, nhưng ức lắm cơ, các bạn thử đi tìm được một ai đó có khả năng ngừa ung thư như mình không? Mình được tích hợp công nghệ chống nắng với chỉ số SPF 50 trong khả năng trang điểm nên bạn hoàn toàn có thể tự tin khi ra ngoài đường mà không cần thêm bất cứ lớp chống nắng nào nữa. Ai cũng biết mặt trời là nguyên nhân hàng đầu gây ra ung thư mà đúng không?

Thật ra “Bạch mã hoàng tử” Sakura CC Cream của các bạn không phải muốn nói nhiều thế này đâu, chỉ là một chút tâm tình nhỏ để giải bày nỗi lòng về giá trị thật mà các bạn có thể nhận được khi sở hữu mình. Với một mức giá khá hợp lý như thế mà nhiều người vẫn cứ tung tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến danh tiếng và khả năng trang điểm dưỡng da tuyệt vời của mình. Vì vậy mà mình mới quyết định gửi bức tâm thư này tới các bạn!

Mong là các bạn sẽ hiểu!

Chào cả nhà, Sakura CC Cream yêu các bạn nhiều lắm :-*

Leave a Reply / Để lại lời nhắn

