Home » Review mỹ phẩm tốt cho da » Review bộ Nonco Tea Tree của A’pieu

Review bộ Nonco Tea Tree của A’pieu

Truy cập

  • 394,608 Lượt ghé thăm

Lịch

September 2015
M T W T F S S
« Jun   Nov »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  

Bài viết nhiều người xem nhất

Hôm nay mình mới nhận được hàng order từ web Hàn về bộ này. Nói là bộ cũng k phải tại còn thiếu srm với mist của nó. Nhưng nhà nhiều srm quá nên k mua.
Ban đầu mình rất háo hức nhận bộ này về. Lên mạng tìm review về nó cũng mệt mỏi lắm. Tìm hoài mới thấy đc 1-2 bài. Chán lắm nên quyết định xài thử luôn.

Review bộ Nonco Tea Tree của A'pieu

A’pieu Nonco Tea Tree Toner:
275ml còn có pump nữa. 2 pumps là đủ xài cho cả mặt. Thoảng mùi cồn cùng với mùi tràm trà. Đợt mình có xài toner dòng tràm trà của the body shop thì xót da lắm. Còn cái này thì ko.
A’pieu Nonco Tea Tree Emulsion:
Trong bộ của nó chỉ dừng ở bước nhũ tương chứ k có cream như mấy bước dưỡng thông dụng của các hãng mp HQ. Chắc da nhờn mụn sợ bít lỗ chân lông nên hãng chỉ cho nhũ tương cho nhẹ mặt. Xài cũng nhẹ mặt dưỡng ẩm ok. Nhưng trị mụn thì chưa rõ. Chai to 125ml tha hồ mà xài.
A’pieu Nonco Tea Tree oil:
Bị lừa tình. Mình tưởng nó là tinh dầu tràm trà nguyên chất hoặc ít ra cũng mix 15% tinh dầu như the body shop. Làm mình ham hố tậu 2 chai để dành xài. Giờ search trên mạng với google dich tiếng hàn mới biết nó chỉ có 1% tea tree oil thôi. Còn lại là dầu mắc ca, ròi hỗn hợp mấy cái lavender, wintergreen, peppepmint, rose này nọ. Thường tinh dầu tràm trà thấm nhanh lắm! Tại mình có xài qua loại nguyên chất 100% với loại của body shop! Nhưng cái này thấm lâu dã man, đã thế còn nhờn rít như bôi mỡ vào mặt! Để 30′ mà nó cũng k hết nhờn. Đó là nguyên nhân để mình lên mạng search nó chỉ có 1% (thường tea tree oil 5% mới có công dụng hiệu quả) hix
A’pieu Nonco Tea Tree CCream
Cái này thì được hơn trong bộ này nè. Nó có hơn 42% nước lá tea trê trong list tp thay thế cho water như mp thông thường. Chỉ có 1 màu mà xài thì nó tiệp vào da. Che bớt mấy vết thâm mụn! Nhưng nó k kiềm dầu với mồ hôi ra là trôi ra kha khá. Next!!
A’pieu tea tree sleeping mask
Trong bộ dưỡng thì cái này làm mình đỡ hối hận hơn khi mua. Nó vừa có chiết xuất tea tree vừa có tinh dầu. Xài thấm nhanh. Sáng dậy mụn bớt đỏ (chứ k xẹp) da dẻ căng mượt ra.
Tóm lại bộ này mình cảm thấy k hài lòng. Nhưng may là mình mua sale nên cũng nguôi bớt phần nào. Chai nào cũng ghi là tea tree mà tea tree chẳng đóng vai trò chính trong bảng tp. Toàn là chiết xuất hoa lá cành này nọ. Vô thưởng vô phạt. Chẳng có công dụng với da mụn. Bye mấy e. Chán

Theo Hao tnp (beautyreview)

Leave a Reply / Để lại lời nhắn

