Home » Review mỹ phẩm tốt cho da » Review bộ sản phẩm chăm sóc da Benton

Review bộ sản phẩm chăm sóc da Benton

Truy cập

  • 394,229 Lượt ghé thăm

Lịch

September 2015
M T W T F S S
« Jun   Nov »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  

Bài viết nhiều người xem nhất

Hôm nay rảnh rỗi mình sẽ review về bộ Benton mình đang dùng.
Da mình sau khi nhiễm corticoid thì thôi r khỏi chê… yếu… mỏng … nhạy cảm… mình đã cai kem và chuyển qa dùng luôn cả bộ này….

Review bộ sản phẩm chăm sóc da Benton

+Về tonner ( mình dùng snail bee ) : em nó khá nhẹ dịu vs làn da , k màu , k mùi và k cồn ( 2 khoảng này mình cực thích vì nó cho cảm giác an toàn tuyệt đối ^^ ) dùng e này mình cần 2 bông mới hầu như sạch đc mặt colonthree emoticon

  • về essence : em nó dạng gell, mềm, nhanh thấm , cũng k màu k mùi j nốt, cái này nhà sx kêu hổ trợ trắng da đều màu ( j j đấy nhiều lắm ) nhưng mình k thấy trắng lên nhiều nhưng điểm cộng là mờ thâm và da khỏe dần và hơn nữa mụn cũng đỡ tấy và nhứt

+về aloe gell: e này mình dùng sau essence ( vì es nhẹ lắm các chị ơi k dùng cái gì đè lên là gần 1 tiếng hầu như em nó bay sạch sẽ… uổng lắm 😂😂😂😂 ) cái này k màu nhưng lại hơi hơi có mùi , nó giúp da mình cân bằng ẩm , giảm rát da khi đi trời nắng về và có chất kháng viêm cho mụn ^^

  • cream snaill bee : e này có màu trắng đục k mùi.. nhưng hơi đặc… da mình dầu nên có vẻ hơi bết … 1 lần dùng chỉ bằng 1 hạt đậu xanh thôi ( vừa kinh tế lại đỡ bí da sinh ra mụn ) em nó tái tạo da chữa thương tổn ổn, cân bằng ẩm… giúp da mình khỏe lên thấy rõ sau 1 tháng hơn… nhiều bạn khi dùng thì thấy bí lổ chân lông và nổi mụn nên thanh lí… và 1 số bạn da dầu thường bỏ qa bước này… nhưng các bạn ơi… nếu da k đc cấp ẩm đủ, k cân bằng ẩm thì cũng sẽ đổ dầu khá nhiều đó ^^
    ( buổi sáng nếu bạn da dầu thì nên bỏ e này ra ^^ )

Ngoài lề tí : có bạn hỏi mình tại sao lại k xài lotion… mình cũng giải thích luôn là mình k thích sp này 1 chổ là có cái tp cọi là cồn béo thực vật ( nhớ mang máng thế… k nhớ rõ ^^ ) nhà sx nói chất này giúp mềm da… nhưng vs mình thì mình vẫn cẩn thận vs những cái có cồn… da lúc này đang yếu k nên mạo hiểm dù 1% 😂 .. mình cảm thấy 4 e là quá đủ r nên stop colonthree emoticon … nếu bạn nào da k quá nhạy cảm vs cồn thì cũng nên thử ^^
Ah cái này còn 1 sp nữa bên dòng aloe là tonner có bha j đấy … mấy bạn có xài thì ráng kiên trì qa giai đoạn đẩy mụn nhé ^^

Kết : bộ này phù hợp vs mọi da… nhưng thích hợp nhất là da mới xài mỹ phẩm, da yếu, mỏng, đang trg quá trình hồi phục do nhiễm corticoid ^^
Vì em nó nhẹ dịu lắm… nên đôi khi mấy bạn sẽ cảm thấy như trát nc lên mặt v… chả có thay đổi gì cả … nhưng nếu kiên trì và dùng đúng cách bạn sẽ thấy da khỏe lên từng ngày ^^
Các bạn nên kiên trì dùng hết bộ ( trừ khi bị dị ứng thì nên ngưng liền) đừng mới dùng 2 tuần lại nản vì k có thay đổi … mình lúc trc cũng v… nhưng tiếc tiền lại k dám xài mp khác nên đã cố gắng tiếp tục xài và có kết quả khá ưng ý … mỹ phẩm nhẹ dịu cần time lâu hơn những loại mỹ phẩm khác ^^

Minh cũng góp ý luôn là da bạn nào khỏe r. muốn dưỡng trắng hoặc dưỡng da tốt hơn thì nên dùng loại khác… bộ này nhẹ dịu quá nên đôi khi lại k xi nhê lắm ^^ . nên đầu tư vào sp khác ok hơn ^^

Hôm sau mình sẽ viết 1 bài review tiếp để chia sẻ vs mấy bạn nên làm sao khi nhiễm corticoid do kem trộn kiss emoticon

Tks vì đã đọc hết ^^ heart emoticon

1 Comment

  1. Thảo says:

    Bạn ơi. Cho mih hỏi bộ này bạn mua ở đâu vậy?

    Like

Leave a Reply / Để lại lời nhắn

