Home » Review mỹ phẩm tốt cho da » Review Kiethl’s Precision lifting and Pore -Tightening Concentrate

Review Kiethl’s Precision lifting and Pore -Tightening Concentrate

Truy cập

  • 386,891 Lượt ghé thăm

Lịch

September 2015
M T W T F S S
« Jun   Nov »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  

Bài viết nhiều người xem nhất

Hãng này theo nguyên tắc mẫu mã sản phẩm đơn giản k cầu kì nhưg thiết kết gọn gàng đầu xoay khoá/mở rất tiện lợi khi sử dụng 👍🏻 ( ban đầu k bík mình còn tưởng bị đổi hàng vì sản phẩm k có tem niêm phong 😂 )

Review Kiethl's Precision lifting and Pore -Tightening Concentrate

Chất serum lỏng như lotion bth thôi màu trắng đục , nhưng mùi thì thơm nhẹ kiểu dược liệu thuốc k gây khó chịu tí nào , sau khi sử dụng 1 tháng mình mới rw vì serum fai dùng tối đa 3 tháng mới có kq mỹ mãn vì thực chất những loại sản phẩm trên thị trường loại nào cũng tốt cũng có ưu điểm khuyết điểm cả tuỳ thuộc vào kinh tế và kiên nhẫn of mình khi sử dụng thôi , chứ hnay xài này vài hôm k có td đổi cái khác hay mãi 10 ngày vẫn k có kq , nên nhớ ” chậm mà chắc nhé ” nhất mà đối vs những loại serum se lcl hay trị nám .


Apply serum lên da hơi ướt 1 chút sẽ khô sau 5p khi ở phòng điều hoà , mình chỉ dùng cho vùng mũi thôi vì cần se lcl vùng mũi , sử dụng sau 10 ngày đầu kq vẫn vậy chỉ là mịn mịn thôi , mình kiên trì thêm thì 1 tháng sau kq 60% mũi mình giảm mụn đầu đen và ít lên lại dù trc đó fai sử dụng miếng đắp ggblh hay pns mỗi tuần hay đi spa để làm sạch . Mình đọc nhìu bài về bha aha có thể trị và đẩy mụn nhưg cũng đồng thời đem lại hậu quả và kết quả same same nhau , kq cho những bạn bík chăm sóc da , hậu quả cho những bạn mụn đẩy lên k bík cách chăm sóc nặn lung tung 😂 và mình sợ chỉ bị mụn cám nên mìh khuyên k nên dùng nếu có hãy tập cách chăm da khi lên mụn hoặc đi spa , nhưng nếu chỉ cần trị vùng mũi như mình thì serum kiethl’s là sự lựa chọn vô cùng hợp lí vì trong sản phẩm cod chứa Capryloyl salicylic Acid là 1 dạng BHA có tác dụng ttbc 💃🏻 mình mua sản phẩm này 1 là xem clip of cô gái 17t qá xuất sắc ( tức là theo phong trào ) 2 là mình thật sự cần 1 sản phẩm nhẹ nhàng cho vùng da mũi 😂 chiết xuất yến mạch và dầu hoa phong lữ giúp các liên kết da vững chắc và da cũng đàn hồi da mình khá nhạy cảm vẫn dùng khoẻ re hihi


4/5 trừ 1 đ vì tội k niêm phong sản phẩm và nắp xoay đóng mở dù tiện dụng nhưg khi xoay serum dể bị vón cục ở nắp .

Theo PKN

Leave a Reply / Để lại lời nhắn

