Home » Review mỹ phẩm tốt cho da » Review AROMA MAGIC OXY (mặt nạ ngủ/ sleeping mask)

Review AROMA MAGIC OXY (mặt nạ ngủ/ sleeping mask)

Truy cập

  • 386,891 Lượt ghé thăm

Lịch

February 2016
M T W T F S S
« Jan   Aug »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
29  

Bài viết nhiều người xem nhất

  • + Thành phần:

Gel lô hội;tinh dầu lavender ;Chiết xuất từ bưởi, cây phỉ và sen trắng=> Thành phần thiên nhiên nên có thể nói khá “lành” so với các loại mỹ phẩm hóa học khác. Tớ là một đứa không ưa mask sẵn đâu nhưng bị em này hớp hồn từ vài cái nhìn đầu tiên ngay sau khi đọc thành phần cơ;với cả chắc do mình thich màu xanh hehe

  • +Tác dụng :

-Da tớ là da hỗn hợp tiết dầu cực kì mãnh liệt ; tớ không nghĩ 1 đứa uống trung bình nốc 3.5l/ngay mà da sẽ bị thiếu nước đâu :(( . Và cái kết là da xỉn màu cực trầm trọng dù chét bao nhiêu vitC cũng không cứu vãn dc ; mụn từ viêm nhẹ đến mụn ẩn ;thâm từ mới tới cũ; lỗ chân lông …tớ có đủ hết. Và khi dùng em này tầm gần 1 tuần là da tớ mịn hẳn; sáng hẳn; mụn xẹp nhanh hơn; thâm đỏ cũng mờ ( “mờ” not “biến mất không dấu vết ” nhé; oxy mask là mask ngủ hem phải treatment nên cũng không nên đặt nhiều trọng trách quá ; các c đừng hiểu sai ý tớ lại gán mác “thần thánh” thì khổ thân em ấy). Thế là fall in love từ đó.

Review AROMA MAGIC OXY (mặt nạ ngủ/ sleeping mask)

+ Texture em này dạng gel; ; ẻm như “1 nọng nước có đàn hồi ” cho da lâu rồi không uống nước nên thấm nhanh dã man. “Bí da” là một từ khá khó hiểu với em này; kể cả da dầu mụn ( nói thể thôi chứ đừng chét dày quá nhen). Em này ngoài cấp nước ra thì công dụng nữa là phục hồi và sáng da; phù hợp với da đang có khuyết điểm

Vừa rồi tớ cũng choa mẹ (U50) và thằng em tớ (9x) xài ké em này trong 2 -3 tuần dịp Tết. Với thằng em tớ da bị mụn dậy thì thì mấy cục mụn bé bé đỏ đỏ nay đã xẹp hẳn và không còn đỏ lè như thuở nào nữa. Nó không dùng thêm kem trị mụn và trị thâm nào nhé.

Còn mẹ tớ da khá khô do ngồi máy lạnh nhiều; tối màu và bị nám nhẹ thì nay lại hỏi :” Cái tuýp hay chét trắng da hả ?” ;” Nay mẹ đươc cái cô khen da trắng ” ; “An toàn không “. Ôi chuyện; con gái mua lại lo gì =)) Chắc kiểu da xấu lâu ngày nay bị đẹp nên nhất thời không chấp nhận được :)))

Vậy đó !!! Tuy nhiên tớ vẫn muốn nhắc lại; mỹ phẩm không có em nào là thần thánh đến mức 1 tay che trời được cả; vẫn nên skincare đủ các bước “LÀM SẠCH- TDC-CẤP ẨM CẤP NƯỚC” nhé. Tớ đã cố bớt dài dòng lắm rồi :((

P/s: hãng này vn it ng biết nhưng tớ dùng nhiều loại chất lượng khá tốt ;bản thân mình cũng muốn cám ơn vì chị chủ đã tư vấn giúp tớ suốt thoi gian dài.

(Bài viết được bạn BLA BLA chia sẻ) mọi người tham khảo thêm về một dòng mặt nạ ngủ tốt, giá rẻ của việt nam mà chất lượng vẫn khá OK nhé. Xin nhớ là sự phù hợp sẽ quyết định tất cả đấy ^_^

Leave a Reply / Để lại lời nhắn

