Home » Làm đẹp » Top 5 tinh chất nhau thai cừu tốt nhất hiện nay

Top 5 tinh chất nhau thai cừu tốt nhất hiện nay

Truy cập

  • 435,622 Lượt ghé thăm

Lịch

January 2015
M T W T F S S
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  

Bài viết nhiều người xem nhất

Học cách dưỡng da đẹp từ Geisha - Nhật Bản
Nhau thai cừu – một trong những ứng dụng làm đẹp được nhiều người nhắc đến, nhưng liệu bạn có biết cách sử dụng tinh chất nhau thai cừu? Hay ứng dụng của nhau thai cừu trong việc chăm sóc và dưỡng da như thế nào? Hãy để chúng tôi tổng hợp và chia sẻ với bạn các thông tin có liên quan đến tinh chất nhau thai cừu với bài viết sau:

Tinh chất nhau thai cừu nào tốt nhất hiện nay?

I. Tinh chất nhau thai cừu là gì?

  • – Nhau thai là một bộ phận liên kết giữa bào thai và động vật mang thai để chuyển oxy cùng các chất dinh dưỡng từ chủ thể mang thai sang bào thai để nuôi dưỡng và phát triển, hình thành nên hình dáng và các cơ quan của bào thai.
  • – Ở cừu, cũng giống như những động vật có vú khác, nhau thai cừu là sợi dây liên kết giữa cừu mẹ và bào thai cừu con để truyền oxy và chất dinh dưỡng cũng như là đường dẫn các chất thải từ bào thai ra ngoài.
Top 5 tinh chất nhau thai cừu tốt nhất hiện nay
  • – Các nhà khoa học đã tìm thấy được tới 4 tế bào gốc khác nhau ở nhau thai và mô dây rốn của động vật có vú với khả năng sửa chữa các tế bào bị hư hại và tổn thương trong cơ thể. Và các cuộc nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng có một sự tương đồng giữa nhau thai cừu và nhau thai người, vì thế nó được ứng dụng làm chiết xuất để phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của con người.
  • – Công dụng của tinh chất nhau thai cừu: ngày nay nhau thai cừu được ứng dụng khá nhiều trong lĩnh vực sức khoẻ và làm đẹp của con người. Đặc tính tiêu biểu nhất của nó là giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, chống lại các tác nhân oxy hoá, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá, tàn nhang và khiếm khuyết trên da. Mặt khác, nhau thai cừu còn có khả năng điều tiết lượng dầu sản xuất trên da mặt, thúc đẩy việc làm lành các vết thương, mịn da và xoá mờ nhanh các vết sẹo.
Bên cạnh đó, nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhau thai cừu có chứa nồng độ các chất dinh dưỡng, kích thích tố và các yếu tố tăng trưởng giúp cải thiện hệ thống miễn dịch của người dùng, ổn định nồng độ hormone và cải thiện tình trạng sức khoẻ. Một số ứng dụng đã phát hiện ra rằng phụ nữ dùng nhau thai để điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt của họ
Top 5 tinh chất nhau thai cừu tốt nhất hiện nay
  • – Trên thế giới, rất nhiều ngôi sao sử dụng nhau thai cừu để hỗ trợ làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ như Victoria Beckham, Kim Kardashian, Simon Cowell, những ông trùm nhạc Anh,… Bởi khả năng số lượng và chất lượng các thành phần dinh dưỡng trong tinh chất nhau thai cừu và còn nhờ vào sự hiện diện của các tế bào gốc, thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào trong cơ thể, trẻ hoá bề ngoài và đem đến một sự tươi mới hoàn toàn.

II. Và bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu 5 loại tinh chất nhau thai cừu được cho là tốt nhất hiện nay sau đây nhé:

1. Tinh chất nhau thai cừu Laviena:

Khá nổi tiếng từ đất nước Úc, đây là một trong những thương hiệu sản xuất tinh chất nhau thai cừu được nhiều người ưa chuộng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Với nhiều ưu điểm vượt trội trong việc giúp người dùng có được làn da tươi trẻ, mịn màng, loại bỏ những hư tổn ở da.
Top 5 tinh chất nhau thai cừu tốt nhất hiện nay
Công thức thành phần bao gồm các dưỡng chất đặc biệt như: Ascorbyl Palmitate (bổ sung vitamin C, chống lão hoá, chống lại các tác nhân có hại,…); Placenta Extract (tinh chất nhau thai cừu với hơn 30 loại amino acid giúp điều trị nám, tàn nhang, mềm mịn da,…); Organic Rose Extract (làm mềm và dưỡng ẩm da); Organic Jojoba Oil (giảm nếp nhăn, cân bằng ẩm và điều tiết dầu trên da).

2. Tinh chất nhau thai cừu Rebirth:

Được nghiên cứu và bào chế tại Úc, thương hiệu nhau thai cừu Rebirth cũng được nhiều chị em săn đón để hỗ trợ làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ của mình.
Top 5 tinh chất nhau thai cừu tốt nhất hiện nay
Với những thành phần như: Sheep Placenta Powder, Co Enzyme Q10, Grape Seed Oil (tinh dầu chiết xuất từ hạt nho), Evening Primrose Oil (tinh dầu chiết xuất từ hoa anh thảo), Lecithin, Beeswax-Yellow, Vegetable Oil-Hydrogenated, Soya Oil. Chiết xuất nhau thai cừu Rebirth đã trở thành một trong những công thức chống nhăn da tiên tiến nhất của Úc, giúp cải thiện các nếp nhăn, làm da thêm săn chắc, mịn màng; bên cạnh đó còn giúp điều hoà kinh nguyệt, giảm đau khi hành kinh ở nữ.

3. Serum tinh chất nhau thai cừu Lanopearl:

Top 5 tinh chất nhau thai cừu tốt nhất hiện nay
Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm Lanopearl, khá nhiều chị em biết đến đặc biệt là trong các sản phẩm dưỡng trắng da, chống lão hoá với tinh chất nhau thai cừu Lanopearl. Việc kết hợp giữa công nghệ nhau thai cừu và phương pháp làm đẹp mang tên serum đã thuyết phục phái đẹp với các dòng sản phẩm serum tinh chất nhau thai cừu như: Lanopearl Bio PHD Triple Lift Skin Serum, Penta-Max Nanosome Gold Serum, BIO ROSE Regenerating Serum,…

4. Tinh chất nhau thai cừu LaMarine:

Với khả năng làm trắng da kép: làm mờ các đốm nâu, sạm thâm trên da đồng thời điều chỉnh hắc sắc tố melanin trong da; giúp da thêm phần rạng rỡ và săn chắc hơn khi sử dụng.
Top 5 tinh chất nhau thai cừu tốt nhất hiện nay
Với các thành phần như: nhau thai cừu, nước tinh khiết, Propylene Glycol, dầu Jojoba, Ascorbyl Palmitate, Tocopheryl Acetate… giúp chăm sóc da một cách toàn diện nhất có thể. Đây cũng được xem là tinh chất nhau thai cừu tốt trên thị trường hiện nay, tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của da, tái tạo copherol và bảo vệ da hoàn hảo khỏi tia cực tím.

Với top 5 tinh chất nhau thai cừu tốt nhất hiện nay cộng thêm sự hiểu biết về công dụng của nhau thai cừu trong sức khoẻ và làm đẹp. Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm ra được một liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo nhất có thể, chúc các bạn luôn xinh 🙂

Leave a Reply / Để lại lời nhắn