Home » Review mỹ phẩm tốt cho da » Review O Hui x Teo Yang CC Cushion – L.A.N

Review O Hui x Teo Yang CC Cushion – L.A.N

Truy cập

  • 435,628 Lượt ghé thăm

Lịch

January 2016
M T W T F S S
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Bài viết nhiều người xem nhất

Học cách dưỡng da đẹp từ Geisha - Nhật Bản
Sự thật về mỹ phẩm 100% thiên nhiên - 100% natural

Nói thật em ko mê cushion bằng foundation nhưng dùng daily thì vẫn nên xài cushion cho nhẹ mặt. Gần đây nhất được tặng O Hui x Teo Yang CC Cushion khá là khác với một chục loại cushion mình đã xài qua, xin review luôn :))

review-o-hui-x-teo-yang-cc-cushion-1

• Hình thức&mùi hương: Đẹp khỏi nói, mùi tạm ok ko bị sực nức đau đầu =))

• Texture: Rất bất ngờ. Lúc đầu lên da khá trắng và không “thấm” ngay vào da như foundation mà tạo thành một lớp mỏng trên bề mặt, kiểu nhìn xuyên qua vẫn thấy màu da tối màu và quầng thâm í (tình trạng chung 80% loại cushion mình đã thử). Lúc mới đánh lên nghĩ thôi rồi lại phải đem cho xong lúc sau mở gương để dặm lại son thì ngạc nhiên thật nó ngấm vào da siêu đẹp! Nói chung các chế đừng nóng, đợi khoảng 3 phút là chất kem ngấm ngay vào da và bắt đầu sparkling nhẹ 😡 Mấy hôm sau rảnh mình ngồi soi mới thấy trong chất phấn có hạt bắt sáng vô cùng nhuyễn giúp glow mà ko bị oily 😡 Trong lúc chờ thì mình phủ phấn, đánh son, không lãng phí tí nào, các bạn hãy như mình haha.

• Độ che phủ: (Tham khảo hình chi tiết ở comment) Thực ra cái em April gì đó chả phải che phủ thần thánh gì đâu mà trong clip các chế để ý là chỉ cần đổi thao tác thay vì vuốt, tán kem nền thành dặm vỗ thì sẽ tăng được độ che phủ ngay ah. Độ che phủ của O Hui x Teo Yang ở mức khá khi che phủ được 50% quầng thâm mắt và 70% vết đỏ/thâm mụn khi em dặm vỗ ở những vùng này!

• Độ lâu trôi: Chất kem khá hay ở chỗ sau khi thấm vào da thì ráo mịn mà vẫn glow chứ không bị chảy oily, gần như được cả ngày (da mình hỗn hợp dầu). Da bạn nào khô thì nên thêm kem lót hydration nha.

• Giá: Hơi chát so với hành mash nhưng ok nếu muốn dùng đồ tốt cho da. Mình khuyên bạn nên mua phiên bản đặc biệt này vì mua 1 hộp mà được tặng tới 3 lõi. Mẹ ơi lần đầu xài ko thích đang tiếc đứt ruột may mà lần sau xài mới hiểu hết em nó và thấy hợp quá trời thiệt là ở hiền gặp lành nếu đẹp chứ hahaha

review-o-hui-x-teo-yang-cc-cushion-2

Hình 1 là zoom vô vết mụn đỏ và thâm mụn (nhiều ở rìa gò má lan ra thái dương). Hình 2 là so sánh phấn mới apply lên nửa mặt, có thể thấy lúc này hạt phấn dày hơn vì chưa thấm vào da (thật gứm chứ!). Hình 3 là full make up hehe phấn ăn vào da rất ok

Bài được share lại từ FB Lien Anh Nguyen


Leave a Reply / Để lại lời nhắn