Home » Review mỹ phẩm tốt cho da » Review phấn cushion A’pril Skin

Review phấn cushion A’pril Skin

Truy cập

  • 435,628 Lượt ghé thăm

Lịch

January 2016
M T W T F S S
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Bài viết nhiều người xem nhất

Học cách dưỡng da đẹp từ Geisha - Nhật Bản
Sự thật về mỹ phẩm 100% thiên nhiên - 100% natural

Review cushion A’pril Skin hot nhất hiện nay. Bài này mình share lại của một bạn trên Facebook nhé 🙂

review-phan-cushion-april-skin

  • Mùi thơm dễ chịu mình cực thích
  • Mình dùng tông #22 nhưng thấy vẫn hơi sáng so vs da mình
  • Che phủ tương đối ko thần thánh như trong mấy clip trên mạng
  • da sáng căng bóng mịn
  • hơi khó đánh vào những phần hốc mắt và khoé mũi, miệng
  • lâu trôi mình đánh 7 tiếng ko hề xuống tông
  • ko bết dính như những cushion khác.
  • da mình kích ứng hơi chậm nên dùng khoảng 2 , 3 ngày mới biết là có lành tính cho da nhạy cảm như trong quảng cáo hay ko
  • tóm lại da bạn nào ít khuyết điểm thì dùng đc
  • còm thâm mụn nhiều quá thì suy nghĩ kĩ trc khi mua
  • tuy nhiên mình thấy nó vượt trội hơn so vs những cushion mình từng dùng qua
    Ps: hình trc và sau khi đánh A’pril skin chụp bằng camera thường và ko chỉnh sáng hay gì cả để cho các bạn dễ hình dung nè!

Theo Mily Pham (beautyreview)


Leave a Reply / Để lại lời nhắn