Home » Làm đẹp » Chuyện các chàng… cũng làm đẹp như ai!

Chuyện các chàng… cũng làm đẹp như ai!

Truy cập

  • 435,602 Lượt ghé thăm

Lịch

May 2015
M T W T F S S
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Bài viết nhiều người xem nhất

Kem tắm trắng tuyết đá Lro'cre - Lro'cre Snow Stone
Review AROMA MAGIC OXY (mặt nạ ngủ/ sleeping mask)
Review L'Oreal Paris White Perfect Clinical
Review O Hui x Teo Yang CC Cushion - L.A.N
Review phấn cushion A'pril Skin
Review Chosungah 22 Mint CC Cream SPF50+ PA+++ có tốt không?
Bạn hỏi: Ở đâu bán trà đào, coffee, smoothies... dạng takeaway ngon mà rẻ ở Sài Gòn?
Review Kiethl's Precision lifting and Pore -Tightening Concentrate
Review bộ sản phẩm chăm sóc da Benton
Review bộ Nonco Tea Tree của A'pieu
Nghe thì có vẻ buồn cười, nhưng thực sự ra thì trong cái xã hội đa màu sắc giới tính này: từ nam cho đến nữ, từ gay cho đến les, từ transexual cho đến cả bisexual, à còn cả một nhóm vô tính nữa…. 😐 thì việc làm đẹp dần trở thành một nhu cầu không thể bỏ qua của mỗi người. Bởi hình thức bây giờ ghê gớm lắm cơ =’=, chân dài tới nách, mặt “vờ lờ”, mắt bồ câu, lông mày lá liễu, mũi cột dừa … :)) thì thể nào chẳng khối người thích :v.
Quay lại chủ đề khi các chàng cũng làm đẹp hôm nay, có vẻ vấn đề đơn giản mà nhiều người có thể dễ dàng chấp nhận đó là việc dùng sữa rửa mặt cho nam, thì không biết công thức sản phẩm nào sẽ tốt và hiệu quả. Nếu mà nói chọn chung sữa rửa mặt cho nữ dùng cũng không sai nhưng mà cũng chẳng đúng được, vì nhiều chàng bữa nay da cứ như em bé, còn mỏng hơn cả nữ nữa cơ ý :)) nên dùng srm cho em bé là tốt nhất. Lại bị loãng chủ đề, quẹo lại quẹo lại :v.

Chủ đề: Cách chọn sữa rửa mặt tốt cho da của nam giới

Theo mình thì làn da của các anh các bác đều có cấu trúc dày hơn so với da nữ, bề mặt da thô ráp bởi vì “dầm sương dãi nắng” là đặc trưng của mấy bạn ấy, chưa kể kiểu ta đây cóc sợ ai, có bao giờ thấy mấy anh quan tâm đến việc che chắn khẩu trang bịt bùng đủ các thể loại chưa? À không, bi giờ cũng có rồi, cơ mà chẳng được bao nhiêu nhỉ :v
Chuyện các chàng... cũng làm đẹp như ai!
Vậy thì da của các anh xài đồ của các nàng được không? được chứ nhỉ, vì vấn đề rửa mặt không nghiêm trọng lắm nhưng mà cũng nên hạn chế bởi vì cấu trúc da khác nhau mà, chưa kể thành phần sẽ đòi hỏi khác để việc làm sạch cũng phát huy tác dụng khác nhau. Nhưng đa phần hiện nay các công thức sữa rửa mặt hiện nay đều không ghi dành cho nam hay nữ, tức là unisex, điều này ổn để nam giới sử dụng nhé!

Nếu thế thì các công thức sữa rửa mặt hiện nay dành cho nam có gì khác biệt không?

Theo mình thì không khác gì nhiều lắm, nhiều người cứ tưởng khác nhưng khác là khác nhãn mác và cách PR thôi, đa phần các thương hiệu này tập trung đánh vào tâm lý là người tiêu dùng lo sợ nên họ ghi thêm chứ for men, for đàn ông đích thực,… bla bla. Kiểu như bình mới rượu cũ, cũng cùng chung chức năng là làm sạch thôi nhé!
Vậy thì thật ra điều mà các chàng nên để tâm khi chọn sữa rửa mặt cho da của mình đó là gì?
Thực ra đó là việc xác định được đúng loại da cũng như công thức sữa rửa mặt phù hợp với loại da mà nam giới sở hữu mới cực kì quan trọng, điều này giống y chang nữ giới. Nếu da bạn dầu mà bạn dùng srm bổ sung ẩm thì nhờn cứ đua nhau mà rủ tới thôi, nếu da bạn khô mà còn làm sạch quá đáng sẽ khô thêm, bởi thế dù gì đi chăng nữa việc chọn srm phù hợp với loại da thông qua mẹo xác định loại da tại nhà và các gợi ý thì vẫn tốt hơn nhiều nhé!

Vậy làm sao để biết sữa rửa mặt đó có phù hợp với da của nam giới không?

Cái này không nói nhiều, có quá nhiều chiêu đã được trình bày ở những trang khác, share cho ai muốn tìm hiểu 1 bài của trang báo Cách Làm Đẹp nhé!

Leave a Reply / Để lại lời nhắn