Home » Địa chỉ giải trí » Bạn hỏi: Ở đâu bán trà đào, coffee, smoothies… dạng takeaway ngon mà rẻ ở Sài Gòn?

Bạn hỏi: Ở đâu bán trà đào, coffee, smoothies… dạng takeaway ngon mà rẻ ở Sài Gòn?

Truy cập

  • 435,622 Lượt ghé thăm

Lịch

September 2015
M T W T F S S
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  

Bài viết nhiều người xem nhất

Kem tắm trắng tuyết đá Lro'cre - Lro'cre Snow Stone
Review AROMA MAGIC OXY (mặt nạ ngủ/ sleeping mask)
Review L'Oreal Paris White Perfect Clinical
Review O Hui x Teo Yang CC Cushion - L.A.N
Review phấn cushion A'pril Skin
Review Chosungah 22 Mint CC Cream SPF50+ PA+++ có tốt không?
Bạn hỏi: Ở đâu bán trà đào, coffee, smoothies... dạng takeaway ngon mà rẻ ở Sài Gòn?
Review Kiethl's Precision lifting and Pore -Tightening Concentrate
Review bộ sản phẩm chăm sóc da Benton
Review bộ Nonco Tea Tree của A'pieu

Hôm qua đi chơi, gặp nhỏ bạn cũ lâu ngay không dòm ngó, nó bảo quên nó rồi, ờ thì bận quá trời mà :)) thế là set một cái hẹn. Vốn sẵn yêu thiên nhiên nên không thích vào không gian quá gò bó, ngồi vỉa hè mà vẫn tận hưởng được vị ngon của đồ uống thì thích hơn nhiều nhỉ? Nó hỏi kiếm chỗ nào bán coffee, trà, smoothies,… vừa ngon bổ rẻ đi mậy? :(( Làm khó quá vậy nhỉ? Lên anh google search ra một mớ tá hỏa âm binh, cơ mà thấy dạo này trà đào gì đó có vẻ hot, hk biết có thần thánh quá không nhưng đứa nào cũng bảo ngon nên search tiếp toàn ra mấy quán trong nhà hoặc sang chảnh. Phúc Long, Coffee House,… đồ quá trời nhưng thiệt không thích phong cách kiểu đó đâu, chắc gì đã ngon chứ. Đang phân vân thì nhỏ bạn hú hớ xớ lớ tau tìm được chỗ này mới mở nghe nói ngon mà chất với cũng rất thân thiện với môi trường ngồi vỉa hè nè :))

ban-hoi-o-dau-ban-tra-dao-coffee-smoothies-dang-takeaway-ngon-ma-re-o-sai-gon

Mò qua gần công viên thỏ trắng, khúc công viên Lê thị riêng trên cách mạng tháng 8 ấy ạ, trên mảnh tình “Trường Sơn” bên cạnh có cái quán lẩu nhúng gì đấy, thấy ở dưới có 1 cái xe đẩy ở đầu trên kia có cái quán rainbown j đó nhìn là không ưng rồi, mình lết lết xuống xíu có mấy cái ghế nhựa và cái xe đẩy hồi nãy… à, điểm quan trọng là bé (hay chị hay anh gì đó .) đứng bán trông kute quá nên tấp vào, niềm nở lắm :)) nên khoái rồi nha :))

ban-hoi-o-dau-ban-tra-dao-coffee-smoothies-dang-takeaway-ngon-ma-re-o-sai-gon

Được giới thiệu món trà đào dầm không 1 không 2 mà có 10K à :)) thiệt hơi sợ bởi vì mình không ham rẻ LẮM đâu, nhưng thấy dùng mấy thương hiệu như Davinci của Mỹ j j đó nên cũng an tâm tí, cái này hàng của Starbuck vs Macdonald j jj đó dùng á mà khối người k biết :D. Thế là uống thử ly trà đào dầm, thấy hút 1 hơi hết bà nó phân nửa :'(, kêu bạn ơi cho mình thêm trà vs mấy miếng đào nữa đi, bạn ấy vui vẻ cho thêm và tính +5K :D, cơ mà lát đào dùng là đào j của Mỹ luôn hay sao ấy, k0 phải loại đào lát Hosen j j thấy mấy quán khác hay bảo (tại lúc search gg từ đầu mình thấy :))

Đánh giá tổng quan phát: trà vị thanh, không đậm quá nhưng vẫn rất mùi đào, dùng Dilmah thì phải, miếng đào giòn ngọt, vị tổng quát thì rất vừa miệng. Nhấp chút trà có lẫn mứt đào (mình đoán thế), cắn 1 phát đào nữa thì ôi thôi chắc chết, 8 cả buổi trời vs nhỏ bạn luôn, nó cũng tấm tắc khen chỗ này được có điều ngồi lề đường nên chắc nhiều người không thích 😀 chứ mình nhích chỗ này rồi đó 😀 Thấy bạn ấy có mấy món smoothies vs drinks khác cũng ngộ lắm, cơ mà no quá nên k0 thử được hết mặc dù giá rất mềm, từ 10 – 25k là cao nhất à. Không biết bán có lời không nữa chứ nếu so ra thì rẻ quá, mà cost nguyên vật liệu pha chế thế kia thì…. mình dẹp tiệm sớm mất :))

ban-hoi-o-dau-ban-tra-dao-coffee-smoothies-dang-takeaway-ngon-ma-re-o-sai-gon

Về nhà search FB của quán, thấy có kha khá nhiều review OK 🙂

Ai muốn thử trà đào, smoothies, coffee với mấy món drinks mix thì ghé chỗ này mình thấy hợp lý, à mà đến sau 8h chắc vui hơn, mua mang về hoặc ngồi lại cũng hợp tình. Thấy mấy đứa nhỏ bu bu mua xách mang vô công viên thỏ trắng chơi zui quá trời hà 😀

P/s: hình mình k chụp, vì bữa đó mãi 8 với nhỏ bạn :(( tiếc ghê nên lấy hình trên FB quán chèn vào, cơ mà quán có mấy món lâu lâu chủ làm ngẫu hứng cũng hay lắm: pudding, thạch, … Hỏi thăm bạn ấy thì kêu làm vui và vì khách là chính, có chỗ tụ tập bạn bè chứ k0 vì lợi nhuận mà bán đồ tào lao được mặc dù là xe đẩy. Cơ mà xe đẩy nhỏ nhưng mình thấy chất lượng OK hơn nhiều quán quành tráng đã đi nhé! 😀

Mà bạn ấy chuyên setup quầy bar nữa, nên ai có nhu cầu thì liên hệ để ủng hộ nha, tại nhìn dễ thương mà nhiệt tình nên PR (khoái khoái)

Bonus cái FB nè:  https://www.facebook.com/mrblackcoffee.tea


Leave a Reply / Để lại lời nhắn