Home » Review mỹ phẩm tốt cho da » Review Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream

Review Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream

Truy cập

  • 435,628 Lượt ghé thăm

Lịch

November 2014
M T W T F S S
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930

Bài viết nhiều người xem nhất

Kem tắm trắng tuyết đá Lro'cre - Lro'cre Snow Stone
Review AROMA MAGIC OXY (mặt nạ ngủ/ sleeping mask)
Review L'Oreal Paris White Perfect Clinical
Review O Hui x Teo Yang CC Cushion - L.A.N
Review phấn cushion A'pril Skin
Review Chosungah 22 Mint CC Cream SPF50+ PA+++ có tốt không?
Bạn hỏi: Ở đâu bán trà đào, coffee, smoothies... dạng takeaway ngon mà rẻ ở Sài Gòn?
Review Kiethl's Precision lifting and Pore -Tightening Concentrate
Review bộ sản phẩm chăm sóc da Benton
Review bộ Nonco Tea Tree của A'pieu

Hôm qua nhận được hộp quà của nhỏ bạn nhân dịp Giáng sinh, mừng húm vội vàng mở ra thì thấy cái này đây nè mọi người:

Review Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream

 

Cái tên sản phẩm gì mà dài kinh, khó nhớ nữa chứ: Sakura Ultimate Sleeping Cream, mò mò toàn tiếng tây, có một cái miếng nhỏ xíu phiên dịch tí tẹo. À là hàng ngoại nhập nội, nghe cũng có vẻ ưng ưng rồi đó, công ty Mỹ phẩm Hoa Anh Đào phân phối, nghe cái thôi biết chắc là của Nhật Bản rồi, ưng tập 2 nha 😀

Ai ngờ đọc kĩ lại là xuất xứ Hàn quốc, ủa sao kì vậy ta? Kĩ thêm lần nữa, ôi có vẻ phức tạp, công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Hàn Quốc, phân phối về Việt Nam, rõ khổ lại có thêm cái chữ Sakura USA là thế nào nhỉ. Thôi khó quá bỏ qua 😀

Nhận xét xíu về ngoại hình của em mặt nạ ngủ Sakura này: có vẻ khá bắt mắt, thiết kế cầm rất sang trọng, màu xanh dịu mát, chưa nói gì đến bên trong ruột, nhìn ở phía ngoài là thấy mát mắt rồi đấy. Dòng chữ thiết kế chạy trên bao hộp giấy ngoài không đẹp bằng dòng chữ trên thân hộp mũ chứa gel mặt nạ ngủ. Tổng thể thì khá OK cho cái đẹp 🙂

Mở nắp hộp ra, một hương thơm dịu nhẹ, không gắt nhé (điều mình cực thích ở những loại mỹ phẩm tốt), lại tiếp tục đập vào mắt màu xanh ngọc tập 2, màu này thì nhạt hơn màu vỏ sản phẩm, nhìn như màu xanh ngọc da trời, không đậm quá như xanh nước biển.

Dùng tay khuếch nhẹ loại gel này lên mặt, cảm giác mát lạnh tràn về đúng chất của từ “COOL”, không lạnh ngắt như đá, vừa đủ để cảm thấy làn da căng ra một cách sảng khoái (tưởng tượng như kem đánh răng thơm mát 😀 mặc dù không có liên quan ở đây). Chỉ khoảng độ 2 – 3 lần lấy gel ra thì vừa đủ một lớp mỏng trên mặt, nằm thư giãn nghía lại cái công dụng thử, nào là:

– Dưỡng da, tái tạo da, phục hồi da hư tổn (cái này không biết sao đây)

– Tăng cường dưỡng ẩm cho da (nghe cũng đúng, nhìn màu đã tràn trề độ ẩm rồi)

– Đem lại cảm giác thư giãn cho da, đưa bạn vào giấc ngủ dễ dàng (chuẩn luôn, vừa bôi lên đọc mấy dòng là thấy phê phê rồi… )

.z…zzz….ZZZZZ

Xong sáng ra rửa mặt, kêu là mặt nạ ngủ cũng đúng, để ngủ luôn cũng tiện, chẳng cần phải rửa sau 15 – 20 phút như mấy loại khác. Thích hợp với đứa lười như mình, mà đặc biệt đắp mặt nạ lên ai chẳng buồn ngủ, rửa mặt xong tỉnh ngủ mất lại phí :D.

Chà! Cảm nhận là da căng và sáng mịn hẳn ra, mới 1 đêm qua mà da mướt rượt trông thấy, thế này thì ghiền em ấy mất thôi. 🙂

Cảm ơn nhỏ bạn 1 lần nhưng ghét nó tới 3 lần, khoái quá thế là liên hệ Công ty Mỹ phẩm Hoa Anh Đào mua thêm 3 hộp tặng cho Má, Dì và Cô ở quê, khổ thân mang tên “cả nhà làm đẹp” ghê.

Review Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream

Chương trình “Review mỹ phẩm tốt cho da” kết thúc nhé 🙂


1 Comment

  1. Thấy bạn review cái mặt nạ ngủ sakura ultimate sleeping cream này thấy thích quá à ^^, chắc phải mua về cho mama dùng quá, mama mình cũng thích làm đẹp lắm cơ.

    Like

Leave a Reply / Để lại lời nhắn